Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Sâm tố nữ

Sâm tố nữ

Sâm tố nữ còn có cách gọi hay còn được gọi là sắn dây. Có củ có hình tròn, tên theo khoa học là: "Pue-ra-ria mi-ri-fi-ca". Chúng còn được biết đến rất lâu với khả năng hồi xuân đặc trưng ở nữ giới và sắn dây mộc và được trồng ở vùng cao nước ngoài. Chúng được mua thấy phần nhiều ở các vùng cao phía bắc ThaiLan, Mi-an-ma.
sam to nu

Sâm tố nữ cây thuốc giúp ngực to

Ở ThaiLan, Sắn dây "Pue-ra-ria mi-ri-fi-ca" được sử dụng từ khá lâu ở nước ngoài. Chúng mang mục đích có tác dụng như thuốc bổ và khiến cho vòng 1 của nữ giới đẹp lên. Trong khoảng những năm2000 những nhà nghiêm cứu các nước như Thailan, Anh, Japan... Đã bắt đầu tìm cứu những chất háo học, sinh học chúng có và được chiết xuất trong bộ phận của củ sấm dây. Với sự nghiêm cứu có kinh nghiệm cao. Chúng chứa các thành phần như phy to-es tro gen quý, sở hữu công dụng như nội tiết ở người nữ. Sắn dây "es-tro-gen" chất này chúng giúp sự tăng trưởng của các tế bạo ở ngực và từ đó có thể ngực của các bạn nữ nở, săn và chắc một cách kì lạ mà ngai cả vạn cũng ngẫy người. Chúng còn có thể ngăn sự lão hóa cho cơ thể chúng ta và phát triển mọc ra tóc, ngăn chặn tóc bị bạc sớm, giúp da chúng ta căng mịn, giảm nếp nhăn ở cơ thể và những tàn nhang, giúp vóc dáng phái nữ đẹp eo thanh mảnh, giảm hẩn các nguy cơ tăng cân và những loại bệnh ung thư… Như là các chất như "mi-roes-trol" hay "deo-xy-mi-roes-triol", các chất nhưu này người ta chỉ tìm và kiếm và thấy độc nhất ở cây sắm dây.

Các nhà khoa học nói về sâm tố nữ

Những nhà nghiên cứu y học cũng đã tìm thấy được trong sâm tố nữa có 2 chất mà chúng đang sỏ hửu đó là hoạt tính es tro gen lớn hơn 100lần so có các phy to - es tro gen có ở đậu tương (is of la von) và chúng là chất mạnh hơn trong những loại khác. Mặc dầu đã có thay đổi về việc điều tra về con số. Như với nhiều con số cho thấy về các loại sâm tố nữ khác như cũng cùng một loại sâm tố nữ củ tròn cũng mang Is of la von. Như những loại cây có những hình dáng như giống cây như sâm rố nữ "Pue ra ria" ở ThaiLan . Người ta đã thấy ở loài có nguyên trong Thailan. Họ đã tìm hiểu và nghiên cứu giống cây này ở Thailan và England. Họ đã có ra số tỷ lệ số phái đẹp tiêu dùng bột lấy ra từu củ sắn dây "liều 800 mg/ngày trong hai tháng" với hiệu quả đạt được làm cho nở ngực ở phụ nữ 82 % săn và chắc vòng1 là 88 %.

Các chuyên gia nghiêm cứu y học cũng đã so sánh các chất hay thành phần làm nở và săn ngực của sắn dây đang sở hữu một số chất mà các loài hay giống khác như: "Rong pa ci fic", Cọ lùn Cát căn, Hồ lô ba "Fe nu greek", "Saw pal met to", "Da mi ana", "Wild yam", hoa "Houb lon", Đương quy... Kết luận đã cho chúng ta thấy các chất được điều chế từ củ của cây sắn dây đang mang chất lượng cao và các kết quả tốt hơn các loại khác. Các nghiên cứu cũng cho thấy gần được việc sữ dụng và tiêu dùng "Pue ra ria mi ri fi ca" trên con người chúng ta là rất đảm bảo như phải có số liệu hay thời kì đúng cách. Chung nên, ngày nay loại cây sắn dây này được đa phầm các nước và trên thế giới cũng đa tinh dùng loại cây này. Ở Việt Nam cũng được dùng khá cao với điêu chuẩn là làm cho đẹp vòng 1 cho các chị em phụ nữ. Đặc trưng là các nữ gới sở hữu ngực nhỏ, nữ giới sau sinh khi sinh và bà mẹ cho con uống sữa...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét